Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

AI Onvif Wireless Pan/Tilt Robot Camera

 AI Onvif Wireless Pan/Tilt Robot Camera dễ dàng kết nối với NVR (Đầu ghi video mạng) mà không cần sử dụng cáp mạng.

AI ONVIF WIRELESS ROBOT CAMERA
- Kiểu dáng: Đây là dòng sản phẩm Vantech AI Wifi Camera có kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã nhã nhặn, thân thiện với không gian, chức năng quay quét (Pan/Tilt) tích hợp cơ xoay linh hoạt (Xoay ngang 355° và xoay dọc 90°) giúp dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách trong nhà, trong phòng.

Đặc tính kỹ thuật của dòng sản phẩm AI Onvif Wireless Robot Camera

- Độ phân giải:

2.0 Megapixel 1080P (1920x1080): V-2010AI

3.0 Megapixel: AI-V2010B

4.0 Megapixel: AI-V2010C

5.0 Megapixel: AI-V2010D

6.0 Megapixel: AI-V2010E

- Được tích hợp 6 Micro LEDs, AI Onvif Wireless Camera có chức năng quan sát ngày đêm với tầm xa hồng ngoại tối đa 10 mét. Công nghệ Micro LED cho độ tương phản cao hơn, tần số đáp ứng cao hơn và sử dụng ít năng lượng hơn, tự động điều chỉnh vùng sáng giúp ánh sáng hồng ngoại phân bố đều và tự nhiên, không bị lóa sáng. 

- Tính năng thông minh: AI Onvif Wireless Pan/Tilt Robot Camera tích hợp AI (Artificial Inteligence), còn được gọi là trí tuệ nhân tạo tự động phát hiện và cảnh báo đối tượng, kích hoạt còi báo động và tự động theo dõi đối tượng (HUMAN TRACKING Detection).

Để hiểu sâu hơn những lợi ích về việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào Camera quan sát, vui lòng tham khảo bài viết Trí tuệ nhân tạo là gì?

- Đàm thoại 2 chiều với tính năng lọc nhiễu âm thanh. Tích hợp micro và loa giúp bạn đàm thoại 2 chiều, gửi tin nhắn qua điện thoại. Người dùng có thể tự ghi âm làm âm thanh cảnh báo. Điện thoại sẽ nhận cuộc gọi tới thông qua App AI_V3 khi có phát hiện xâm nhập từ camera. Người dùng nhận cuộc gọi sẽ xem trực tiếp camera trên giao diện App.

- Hỗ trợ thẻ nhớ SD dung lượng tối đa 128GB, có thể lưu trữ tối đa 22 ngày. Tuy nhiên, người dùng dễ dàng có sự lựa chọn kết nối camera với đầu ghi thông qua chuẩn Onvif Wireless để lưu trữ nhiều hơn và lâu hơn.

- Hỗ trợ ONVIF Wireless, dễ dàng kết nối với NVR (Đầu ghi video mạng) mà không cần sử dụng cáp mạng. Đây là điểm nổi bật nhất của dòng Camera Robot Onvif Wireless. Thông thường, camera wifi chuẩn ONVIF kết nối với đầu ghi phải thông qua cáp mạng. Tuy nhiên, dòng camera này có thể kết nối với đầu ghi mà không cần qua cáp mạng. 

- Kết nối WIFI dễ dàng thiết lập và cấu hình: Để sử dụng AI Onvif Wireless Robot Camera, thực hiện kết nối wifi chỉ với vài thao tác như hướng dẫn trong video bên dưới.

Để xem kỹ hơn từng bước cho việc cài đặt, vui lòng xem Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Vantech AI_V3

- Ứng dụng AI_V3 xem hình trực tuyến và điều khiển camera dùng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoàn toàn miễn phí với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.

- Server Cloud đặt tại VIỆT NAM băng thông rộng và bảo mật cao cho phép truy cập với tốc độ nhanh. 

Dùng Facebook Quét mã QR code để kết nối nhanh với Bộ phận hỗ trợ



Mọi thắc mắc các bạn cần tư vấn có thể liên hệ cho Hoàng Minh CCTV thông qua số:
Kinh doanh: 0852395123
IT Support : 0936885866   
Email: sales@hoangminh.asia











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét