Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Triển khai thực tế VPN SITE TO SITE cho công ty

 Mạng riêng ảo (VPN)  là một mạng nội bộ dùng để nối với tât cả các máy tính, thiết bị mạng… trong một công ty, tổ chức lại với nhau dù gần hay xa. Thông qua mạng riêng ảo, các mạng máy tính có thể kết nối với nhau tạo thành một hệ thống mạng máy tính duy nhất, an toàn hiệu quả, chia sẽ được mọi dữ liệu tài nguyên và quản lý tập trung.

Vậy khi nào thì nên sử dụng  VPN SITE TO SITE?

Đối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức có nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng và họ cần sử dụng chung nguồn tài nguyên, chia sẻ và kết nối chung được với nhau.
Đối với công ty, doanh nghiệp, tổ chức mà khi người quản lý đi công tác xa, nhưng họ vẫn cần  truy cập vào hệ thống mạng máy tính trung tâm, chia sẻ với các nhân viên khác ở công ty.. thì bắt buộc phải sử dụng VPN.

=> Với hệ thống mạng của Công ty có nhiều chi nhánh, sự cách trở về mặt địa lý cộng với điều kiện kinh tế và quy mô các doanh nghiệp nước ta thì việc thuê riêng một đường truyền Line là một việc quá xa xỉ. Vì vậy VPN vẫn là giải pháp phổ biến nhất hiện nay cho doanh nghiệp ở nước ta.

Hoàng Minh CCTV đã Triển khai rất nhiều mô hình VPN SITE TO SITE cho công ty doanh nghiệp. Nhằm kết nối 2 văn phòng với nhau. Lúc này, mọi nhân viên, thiết bị ở cả 2 văn phòng có thể trao đổi mọi thông tin với nhau một cách dễ dàng. 

Hình ảnh mô hình triển khai thực tế:







Dùng Facebook Quét mã QR code để kết nối nhanh với Bộ phận hỗ trợ



Mọi thắc mắc các bạn cần tư vấn có thể liên hệ cho Hoàng Minh CCTV thông qua số:
Kinh doanh: 0852395123
IT Support : 0936885866   
Email: sales@hoangminh.asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét